Trao 2 nhà tình thương tại xã Tân Phong (Huyện Tân Biên) và xã Phước Vinh (huyện Châu Thành)

Tin từ thiện

Sáng ngày 14.08.2024, Hội Bảo Trợ Người Khuyết tật và Bảo Vệ Quyền Trẻ em (NKT & BVQTE) tỉnh Tây Ninh cùng Ban Từ thiện Chùa Thiền Lâm-Gò Kén đã tổ chức đoàn đi bàn giao nhà Tình thương cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tân Biên và huyện Châu Thành.

* Tại huyện Tân Biên, đoàn đã bàn giao căn nhà có diện tích sử dụng gần 60 m2 cho hộ em Trần Thanh Tuấn, sinh năm 2000, ngụ tổ 15, ấp Trại Bí, xã Tân Phong thuộc hộ có hoàn cảnh đắc biệt khó khăn có nhu cầu vè nhà ở, đã được Đoàn Thanh Niên Xã và chính chính quyền xét đề nghị hỗ trợ xây nhà.

Lãnh đạo UBND xã Tân Phong trao quyết định nhà tình thương cho hộ gia đình em Trần Thanh Tuấn

* Tại huyện Châu Thành, đoàn đã bàn giao căn nhà có diện tích hơn 50 m2 cho hộ ông Vũ Văn Thắng,  65 tuổi là một cựu chiến binh nghèo có hoàn cảnh kinh tế khó khăn có nhu cầu về nhà ở tại ấp An Phước, xã Phước Vinh.

Lãnh đạo UBND xã Phước Vinh trao quyết định nhà tình thương cho ông Vũ Văn Thắng

Cà 2 nhà đều được xây tường, mái tôn, cửa sắt khung kính, nền gạch men. Trị giá xây dựng mỗi căn là 85 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Ban Từ Thiện Chùa Thiền Lâm-Gò Kén vận động bà Nguyễn Thị Mai Trâm, giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thảo Kim Ngân tài trợ chính, với tổng giá trị là 170 triệu đồng.

Đại Đức Thích Thiện Nghĩa, Trụ Trì chùa Thiền Lâm-Gò Kén kiêm phó chủ tịch Hội Bảo Trợ NKT & BVQTE tỉnh Tân Ninh cùng nhà tài trợ đã trao quà và chúc mừng chia sẻ động viên 2 hộ gia đình được ngôi nhà mới khang trang ấm cúng. Đại diện lãnh đạo xã Tân Phong (huyệnTân Biên) và xã Phước Vinh (huyện ChâuThành) đã trao giấy cám ơn và bày tỏ lòng tri ân đối với sự hỗ trợ chia sẻ của Ban Từ thiện Chùa Thiền Lâm-Gó Kén.

Đại Đức Thích Thiện Nghĩa, Trụ Trì chùa Thiền Lâm-Gò Kén cùng Lãnh đạo UBND xã Tân Phong (huyện Tân Biên) đã trao giấy cám ơn cho ông Nguyễn Thành Đồng đại diện Công ty TNHH một thành viên Thảo Kim Ngân

Trong dịp này, 2 gia đình được trao nhà tình thương còn được các quý phật tử hảo tâm và các thành viên Ban Từ thiện Chùa Thiền Lâm-Gò Kén chúc mừng và trao tặng nhiều phần quà giá trị, gồm các vật dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình, đồ gia dụng và tiền mặt.

Phước Hải – Mai Hưng Long