100 phần quà Trung thu được trao cho thiếu nhi con người khuyết tật và trẻ mồ côi tại 2 xã Tân Phú (huyện Tân Châu) và xã Thạnh Bắc (huyện Tân Biên)

Người khuyết tật Tin từ thiện

Sáng ngày 30.09.2020, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ Quyền Trẻ em (NKT&BVQTE) tỉnh Tây Ninh cùng đại diện Công ty cổ phần doanh nhân Tây Ninh và công ty cổ phần cao su Tân Biên đến UBND xã Tân Phú (huyện Tân Châu) phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức phát quà Trung thu cho các thiếu nhi là con người khuyết tật và trẻ mồ côi tại xã Tân Phú.
Đồng thời, trong ngày Đoàn tiếp tục đến UBND xã Thạnh Bắc (huyện Tân Biên) cùng chính quyền địa phương tiếp tục phát quà Trung thu cho các thiếu nhi là con người khuyết tật và trẻ mồ côi tại xã Thạnh Bắc.

Tại mỗi xã, Đoàn từ thiện đã trao tặng 50 suất quà trung thu (mỗi suất trị giá 120.000 đồng) cho trẻ em con người khuyết tật và trẻ mồ côi tại địa phương;

Ông Nguyễn Văn Quá, chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&BVQTE Tây Ninh đã nêu lên ý nghĩa việc của đoàn từ thiện đến các địa phương trao quà trung thu; Tuy những phần quà không bao nhiêu nhưng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng đến những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cũng là nguồn động viên kịp thời nhằm góp phần chia sẻ gánh nặng kinh tế, tạo niềm vui cho các em an tâm vượt qua khó khăn vươn lên học tập, mai sau xây dựng tương lai tốt đẹp. Đồng thời, thay mặt đoàn thăm hỏi động viên, cầu chúc các em cùng gia đình hưởng một cái Tết Trung thu vui vẻ, ấm cúng, đầm ấm nghĩa tình.

Các lãnh đạo chính quyền địa phương các xã Tân Phú (huyện Tân Châu) và xã Thạnh Bắc (huyện Tân Biên) đã bày tỏ lòng tri ân đến Hội Bảo trợ NKT&BVQTE Tây Ninh và các đơn vị tài trợ.

Tổng trị giá các phần quà trao tặng tại 2 xã Tân Phú (huyện Tân Châu) và xã Thạnh Bắc (huyện Tân Biên) là 12 triệu đồng do công ty cổ phần doanh nhân Tây Ninh và công ty cổ phần Cao su Tân Biên tài trợ.

Phước Hải