Chi hội bảo trợ Người Khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em Chùa Thiền Lâm-Gò Kén tổng kết hoạt động xã hội nhân đạo năm 2021

Sự kiện

Ngày 25.01.2022, Chi Hội Bảo Trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT&BVQTE) Chùa Thiền Lâm-Gò Kén (gọi tắt là chi Hội Bảo Trợ Chùa Gò Kén) đã tổ chức tổng kết hoạt động xã hội nhân đạo năm 2021.

Đại Đức Thích Thiện Nghĩa, Trưởng Ban Tri sự GHPG Thị Xã Hoà Thành, Phó Chủ tịch Hội Bảo Trợ NKT&BVQTE tỉnh Tây ninh đã báo cáo những thành tựu trong hoạt động xã hội từ thiện năm qua.

Trong năm 2021 mặc dù tình hình dịch Covid đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động nhân đạo của Chi Hội, nhưng do quyết tâm của toàn thể Hội viên nên việc chăm lo đời sống, người nghèo,  người khuyết tật luôn đạt lại hiệu quả rất thiết thực. Chi Hội đã cùng Tỉnh Hội kết hợp với chính quyền các cấp chăm lo sức khỏe và đời sống cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa, trong đó nỗi bật nhất là chương trình hỗ trợ cho bà con bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Chi Hội cũng thực hiện tốt các chương trình mục tiêu, chăm lo Tết hộ nghèo, mổ mắt, xây nhà tình thương, tặng học bổng và phương tiện giúp  học sinh nghèo vượt khó, giúp người khuyết tật có điều kiện sinh sống. Tổng trị giá hoạt động nhân đạo của Chi HBT Gò Kén trong năm qua đã hơn 1 tỷ 367 triệu đồng. (Trong đó có hơn 3600 suất quà và có 09 căn nhà Đại đoàn kết đã được bàn giao)

Tại buổi lễ tổng kết, Đại Đức Thich Thiện Nghĩa, Phó Chủ tịch Hội Bảo Trợ NKT&BVQTE tỉnh Tây Ninh đã trao 15 giấy khen của Tỉnh Hội cho các Hội viên đạt thành tích cao. Trong dịp này còn có 114 cá nhân, Phật tử hảo tâm được Ban từ thiện Chùa Gò Kén trao bằng Tuyên dương công đức..

Mai Hưng Long